Friday, September 21, 2007

ZTE Broadband Deal


ZTE deal.. di naman dapat ako nagkokomento sa ganitong bagay dahil, di naman ako pamilyar sa sa deal na ito, at higit sa lahat hindi ako naambunan kahit 50 dollar.. Ang nag bigay lang sa akin ng idea para mag komento dito ay sa kadahilanang sila ulit ang sangkot... sila uli ang kasali.. sila uli ang nakinabang... tayo nanaman ang naisahan.. Nakakalungkot isipin na dahil sa mga taong di makuntento ay madaming tao ang nagugutom at walang tirahan... Milyon milyong dolyar ang na kick back ng mga mahuhusay na pinuno sa deal na ito, ito na ba ang kabayaran ng mga paghihirap nila? paghihirap sa pag canvass ng boto? boto na hindi naman nabilang o kung nabilang man eh na hokus pokus?? hello??? abalos??? ^_^...
Naisip ko nga bakit hindi nalang sila mag globe broadband o pldt broadband... o kya smart bro? hehehe... bakit kailangan pang umangkat sa ibang bansa kung meron naman dito dba? pag dito siguro kukuha eh alam nilang di nila magagatasan dahil kapwa pinoy... hay bahala na sila sa buhay nila, matatanda na sila... bukas o makalawa... baka mag balik ang bara sa kanilang mga ugat papuntang puso.... STROKE...DEAD...