Tuesday, August 05, 2008

Optometrist for Thailand

Ang CE & CY int'l co.ltd euro optic ay naghahanap ng new optometrist sa kanilang branch sa thailand.

Ayokong magmukhang recruiter d2, gusto ko lang tumulong sa kaibigan, dahil wala siyang kasamang Opto sa Pattaya (main Branch)

E2 ang sbe nya sa aking terms: "bali may 6mos training evaluation my sweldo na 15,000 baht (19,500php) + every high season my overtim na per sunday na pasok after 6 mos training 20,000baht na sweldo (26,000php) + overtym
2 years contract at every low season pwede uwi 1 month vacation or perahin na lng pamasahe.... 1 month vacation may 2 weeks na sweldo un habang bakasyun. Wala ng deduction sa tax. Lahat eh take home money na, wla ding komisyon pero may bonus pag mataas ang sales. Wala ka ring gagastusin papunta sagot na nila lahat (maliban sa passport and other documents siguro) at meron kang free stay sa hotel ng 3days 2 nights habang inaasikaso ang working permit mo.. Free din ang accommodation sa isang condo unit".

If you want more info or if you're interested.. pm mo lang ako para ibigay ko sa inyo ym id nung kaibigan ko na naghahanap ng kasamang opto..

or email your resume to:
eurooptic_pattaya@yahoo.com

*I'm not encouraging anyone to go abroad... kung mas masaya na kayo sa pinas d2 na tayo.. Wag nalang tayu sumabay sa agos at kalakaran ng optometrist ngayon, pakita naten na we are the primary eye care practitioner.. We're not selling shoes here... We're here to improve sight...

No comments: