Monday, November 20, 2006

puntod ni erpat


Dapat dati ko pa naipost to, di ko lang na upload sa pc eh.... piktyur ito mula sa loyola nung nakaraang undas. E2 ang puntod ng aking ama, halos 2 taon na mula ng siya ay namatay pero sariwa pa din ang kanyang mga alaala.
Lalo na nung nakaraang boxing match ni pacquiao. Madalas pag nanunuod kme ng boxing laging may hawak kmeng beer, tpos magkukulitan, gagyahin pano pina tulog yung kalaban imumwestra namen sa isat isa yun, tpos hanggang sa magpupustahan kme. Di ko makalimutan nung pinusthan ko sya ng 300pesos sbe ko sa kanya yung 100 nya mananalo ng 300 pmusta lang sya sa akin, di nya alam repkay na yung boxing na pinapanood namen.. hehehe..
Haaayy.. nakakamis din pero magkikita rin kme kung nasan sya ngayon... sana may pustahan pa rin at beer....