Wednesday, October 10, 2007

DVD marathon



What you don't like about yourself??
yan ang lagi nilang tinatanong sa pasyente nila sa kanilang consultation..
Katatapos ko lang panuoorin ang season one at trip kong bumili ng 2-4 season hehe.. Maganda yung tema nila eh mejo makakatulong din sa akin kung pano humandle ng ibat ibang klase ng pasyente.. habang pinapanuod ko nga naiisip ko sana nag plastic surgeon nalang ako... hehehe...
Kumikita ka sa mga insecurities ng ibang tao.. pero totoo naman, halos lahat ata gusto nang magpa ganmda gamit ang syensya.. Madaming istorya, at eksena ang makakasundo mo dahil makatotohanan ang dating at magagaling ang artista. May drama, comedy, action, at may pagkaseksi din.. At may love story din ng dalawang mag bestfriend.. Si Dr. Troy at Dr. McNamara.. KAya kung di mo pa napapanuod.. try mu na bumili ng dvd... Ayos ung Season 1.