Tuesday, June 26, 2007

kinantot ng malas...


Puro kamalasan n ata ang nangyare sa akin ngayng araw.. Una di ko na i enroll ung tutorial class ko para maka gradwey ngayong october dahil la pa akong grade sa PE2
ampootah kinuha ku na yun nung S.Y. 2001-2002.. at nabigyan na ako ng grade na 1.5, ang problema ang mahusay kong teacher na retired n ngayon ay hindi na encode ang grade ko kya walang lumalabas na grade sa registrar. Tapos pabalik balik pa ako from PE dept na nasa dent building at 5th floor papnta sa opto office..
Ang malupit pa nito ayaw na pumayag na bigyan ako ng grade ng head ng PE dept dahil daw napakatagal na nun at dapat ay naasikaso ko na. Pinapakuha nya ako ng tutorial under her class para daw matulungan ako... Ampopo naman, buti sana kung di ko pinasukan ung PE class ko dati.. sayang din un saka medyo mahal ang tutorial class 100% higher than ordinary class un.. Badtrep na un dba? so sinumbong ko sya sa dean namen at sbe nya ay sya na ang bahalang kumausap sa napakabait na PE head.. ^_^
Dahil sa sobrang badtrep na ako.. umuwe nko.. brownout na nun sa skul walang aircon kaya napipigaan na ng pawis ang panyo ko.. (iteral yun).. Naglakad nko papuntang legarda station upang sumakay ng LRT pero ito ang tumambad sa akin....



SARADO ANG LRT DAHIL SA BLACKOUT SA MANILA..... kaya napilitang mag jeep pauwe.. haaay.... kelan kaya ako kakantutin ng swerte... sana bukas.... babalatuhan kita...